Monday, June 05, 2006

june blahs

Hello world!I know its been quite a while since I last updated my blog.Our IT Admin prohibited browsing of some blog sites at the office.They also blocked yahoomail, pinoyexchange,friendster and meebo plus all those nice websites that I often visited.So I can only view blogs of my friends if at home or I am going to rent a PC in an internet shop.That will explain why I can't update my blog these days.

Also I think I have lost my urge to write, for quite a while at least.

Maraming nangyari sa akin na gusto kong isulat pero hindi ko lam kung saan magsisimula.

Random thoughts na lang uli.I'll just tell u kung ano yung pumasok sa utak ko ngayon.

---
I did apply for QA and Team leader two weeks ago, unfortunately I was not accepted.Probably its not yet time,I am not yet ready yet for the bigger responsibilities these positions will require.Of course at first I feel bad about it, most especially that QA position since I have been eyeing for that position since I have been promoted as escalation agent.maybe its not really for me.but being "rejected" or booted out for the position made me realized that I will need to work harder.And its a good thing na rin dahil I dont wanna leave my team.
---
I am not into a romantic relationship for a year now.Honestly,I miss the feeling.Pero I realized na pag hinahanap mo pala (someone special) mas lalo kang pahihirapan na makita siya.Or kung may makita ka man, hindi nakikisama ang pagkakataon sa'yo, (maaring committed na rin siya or inlove siya sa iba).
Masyado na nga ba akong nagiging mapili at maraming hinahanap sa isang tao?Or nagiingat lang ako and I am just making sure na if ever I will have a relationship I really love the person?
nagmamature na nga siguro ako.hehe.
---
I mentioned on my previous post that I am taking this chinese drug to gain weight.After consuming a bottle of it,nakita ko na effects sa katawan ko.medyo tumaba na mukha ko at lumaki rin ang tiyan ko.at nagkaroon ng pimples ang katawan ko hehe.ganda ng effect no?According to those who tried the drug, normal lang daw yun.Ako naman kasi desperado na tumaba kaya ok lang sa akinna hindi proportional yung pagtaba ko.siguro kailangang sabayan ng paggygym.I might start going to the gym this month.Sana hindi ako tamarin.
---
Talking about katamaran.

Signs na sobrang tinatatamad ako lately.

*Pagkatapos ng shift ko matutulog sa snooze box sa office, kain tapos uuwi sa apartment para matulog uli.basta may pagkakataon matutulog ako.

*Dati naglalaba ako ng damit ko, ngaun nagpapalaba na uli ako.

*I chose a weekend shift schedule para walang gaanong tawag at makatulog ako during shift.

*kapag restday ko kain at tulog lang ang gawa ko sa bahay.Hindi ako tumutulong magbantay ng tindahan ng nanay.

*hindi na ako nakakadalaw sa mga kapatid ko

*gusto ko magfile ng VL every week.

*tinatamad to go out on a date with friends or kahit simpleng paglabas lang ng bahay.

*Sira yung PC ko, pero hindi ko mapagawa.

*matagal ko na balak magpamedical check up pero hindi ko pa rin nagawa.

*I never had the chance to watch a nice movie lately.Hindi ko nga napanood yung Da Vinci Code, MI3 or Xmen 3.May mga friends na naginvite sakin to watch these movies pero hindi ako sumasama.

*Natapos ang American idol at PBB teen Edition nang hindi ko napanood ang kahit isang episode.

*Even sa book, hindi ko matapos tapos yung Da Vinci Code and By the River Piedra I sat Down and wept by paolo Coelho.

Sana, maging productive na uli ang buhay ko.Ayoko na ng ganito.

---

No comments: