Sunday, October 09, 2005

Bloggie Hiatus

It feels like I updated this blog for 48 years. Paano ngayon lang kasi ko nakauwi ng Bulacan.Nakakuha na kami ng Apartment ng friends ko malapit sa Market Market.Walking distance lang ito.Its a studio type unit with one room.I am with three of my Friends, my bestfriend sarah, team mate Mitch and sarah's temamate karen,ala Pinoy Big Brother ang drama namin ngayon.noon pa namin ito plan kaya were all excited na magkasama sama.And I am thankful na sila ang kasama ko.Patay ako dahil mga mga obssesive compulsive ang mga ito.Ako pa naman minsan hindi organize sa gamit ko.
Safe at maayos naman yung place.Most of the time naman hindi kami nagsstay sa Apartment.Mas gusto ko matulog sa office dahil centralized ang air condition.Sa market na rin kami kumakain.Kailangan lang umuwi para maligo.At pag wala namang magawa, ayun window shopping sa mall.Pero nakakahomesick din pala yung ganun.Nasanay kasi ako dati na uwian sa Bulacan.namiss ko luto ng nanay ko kaya kanina, pinagluto niya ko ng dinuguan at paksiw na bangus, sarap!=p.And namiss ko si Victor,that's the name of my PC, kaya nagbonding kami ngayon.hehe.
I wonder how my friends are?And speaking of friends,nagcheck ako ng friendster kanina,angdaming bagong features, ngayon pwede na ipersonalized yung profile page.Astig!I did some changes on mine.I added the video of jason mraz on it.Tapos inupdate ko rin photos and profile site ko.Parang myspace, pero it took some time para magawa yun ng friendster.share ko lang.add niyo pala ko sa friendster :arfelipe@yahoo.com.
Kagabi lang uli ako nakapanood ng TV.Parang pinagkaitan kasi kami ng magandang buhay sa paratment.Hindi pa kami nakakabili ng TV .Ang corny.Kaya hanggang Master Showman pinanood ko talaga kagabi.walang tulugan ito.
Ngayon mas sinisipag na ko magOT, lapit lang kasi ng bahay sa work.At kahit late na ako magising, ok lang.Makakapaglakwatsa na rin ako ng hindi nagwoworry na paguwi ko ng bahay ay may magtatanong sa akin kung saan na naman ako pumunta.Hehe.Pero siyempre kahit na feeling ko nakalaya na ako sa kulungan, kailangan maging responsible din ako kung anuman 'yung mga gagawin ko.
Baka magDVD marathon na lang ako today.I was planning to play badminton pero sinumpong na man ako ng katamaran.mas gusto ko maglakwatsa sa mall.kagabi gusto ko gumimik pero wala naman ako kasama puro may shift ang friends ko.
Sana may bago namang mangyari sa buhay ko.Nagiging routine na naman ang lahat which I really hate.Nagiging boring.nakakabato.Sana Xmas na.Para makaramdam naman ako ng kakaibang atmosphere.

---
To my friend W, sana maging okay na ang lahat.Good luck on your review and on your board exam.Kaya mo yan.Dito lang ako palagi.

No comments: