Sunday, September 10, 2006

Ang Ambergris, bow

Sa totoo lang, ngayon ko lang lubos na naappreciate na maganda pala ang aking kompanyang pinapasukan.Ang tinutukoy ko ko ay hindi lang ang kultura ng mga taong nagtratrabaho dito kundi ang pisikal na pasilidad o kapaligiran.Napuri na rin ang Ambergris sa ilang pahayagan sa pagkakaroon nito ng hotel like facilities at state of the art technology.Isa rin ang Ambergris sa mga nangugunang call centers sa bansa.

Heto ang ilan sa aking mga nakuhang larawan ng aming opisina sa The Fort, kami ay nasa hulng palapag ng isang mall (Market Market).Ang isa pang opisina nito ay matatagpuan sa Ortigas, na nasa loob naman ng isang hotel (Discovery Suites).





Tunay naman na masarap na magtrabaho sa isang lugar na maayos, "class" at maipagmamalaki mo sa iyong mga kakilala.Chicka!hehe.Ang hirap naman managalog. =)

No comments: