Monday, April 25, 2005

text from an ex


Same sunday afternoon,heto nagrerelax kahit paano,bukas kasi papasok na naman,work uli.Ayoko na muna magisip tungkol sa work.Nadepressed talaga ko sa fonlab namin,paano failure ako sa quality,to think napakasimple lang ng call.I feel really stupid.I am not feeling well naman kasi, sobrang mukha akong tatrangkasuhin,buti na lang inatake ako ng sakit bago magweekend.bawi na lang siguro ako sa Monday.

Tomorrow punta ako sa BSU or baka phone call na lang muna ang gawin ko kasi sayang naman baka pumunta ako dun tapos marereject naman ako.Sana Lord open pa sila for second degree takers.Lord sana...

I got a weird text this from someone I dunno:
"Musta sory sa abala.kelangan ko lang kc ng kausap,pero ok lang kung d k pwede.Hhhhmmm...Kung tatanong mo bkit ikaw,una kc d tayo magkakilala at wala k naman kakilala na kilala ko kaya d mo makukwento s knila.pangalawa,since npareho tayo s isang bagay baka makarelate k.Pangatlo,ok lang kahit d k magsalita basta alam ko lang n may nakikinig.ok n kahit buntong hininga ang maging reaksiyon mo s mga sasabihin ko.pasensya k n ulit."

I have this strange feeling na this is M.M..wag naman sana.sana patahimikin nya na ko.Although naiisip ko pa rin sya,I also have life of my own.sana naman tigilan nya na ko.Sana naman hayaan naman nya na ako naman ang maging masaya.kasi napakaselfish nya naman kung babalik sya at sasaktan uli ako.I cant remember anything bad na ginawa ko sa kanya kaya sana naman maisip nya yon.

No comments: